Saturday, December 13, 2008

എന്റെ സ്വപ്നങ്ങളില്‍ ഞാന്‍ എന്റെ പ്രണയം തിരയുന്നു

ഒടുവില്‍ എന്നിലെല്ലമോരോര്‍മയായ് മാറുന്നു
നേര്ത്ത പുകമഞ്ഞു മുടിയ പുല്നാബുപോലെ
എവിടെ എവിടെയാണ് -
അന്ന് നിന്നെയോര്‍ത്തു വിതുമ്പിയ രാവുകള്‍,
എവിടെയനന്നു നിനക്കായ്‌ പകുതോരെന്‍ പകലുകള്‍
നിന്‍ മടിത്തട്ടില്‍ ഉറങ്ങു മെന്‍ മുടിതുംബിലന്നരുമയായ്
തഴുകി ഉണര്തിയോ രണ്ഗുലിയങ്ങള്‍
ഒരോണ നിലവിലെനിക്ക് കാണാന്‍ പട്ടു -
പാവാട തുംബുലച്ചു നി വച്ച ചുവടുകള്‍
ഒക്കെ ഒരു നേര്ത്ത വിസ്മ്രിതിയില്‍ vഈന്നോടുക്കട്ടെ
നോവിന്‍ വിലാപമായ് മാറുന്നു
ഒടുവില്‍ അതാ പോകുമൊരു തെന്നലെന്‍ കാതില്‍
ഒരു നോവിന്‍ യാത്ര ചോദിക്കുന്നു
എല്ലാം മരന്നോടുക്കം ഒരിക്കലും മറക്കില്ല-
എന്നര്‍ത്ത എന്റെ പ്രണയവും മറന്നു ഞാന്‍
മ്രിതിയകുവോലമെനിക്കകുമോ നിന്നോര്‍മകള്‍-
കപ്പുരമൊരു മന്കുട് തിര്കാന്‍
ഒക്കെ ഓര്‍മകളാണ് എന്നിലെന്നും
നോവുനര്തുന്നോരോര്മകള്‍ .
എന്റെ രാവുറക്കത്തില് vannenne punarunna
novinte puthappukondunne mudunna
ente kanninakalil enuun asru padarthunna
idavazhiyilirunnenne novikkunna
ente pranante nombaramen prenayam,.
novunnorormayanen prenayam .

2 comments:

പകല്‍കിനാവന്‍ | daYdreaMer said...

കൊള്ളാം പക്ഷെ അക്ഷര തെറ്റുകള്‍ തിരുത്തുക...
ആശംസകള്‍....

BS Madai said...

കവിത നന്നെങ്കിലും, അക്ഷരത്തെറ്റുകള്‍ വായനാസുഖത്തെ വല്ലാതെ പരിമിതപ്പെടുത്തുന്നു. അടുത്ത പോസ്റ്റില്‍ ശ്രദ്ധിക്കുക.